Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Phong cách căn hộ trong tòa nhà- 73 mét vuông.

Căn hộ sáng sủa đầy đủ các đồ nội thất với một linh hồn. Nếu bạn thích phong cách Bắc Âu, những ngôi nhà cổ, đồ nội thất với một linh hồn và một không gian mở, bạn sẽ yêu thích căn hộ này! Nó nằm ở Gothenburg, trên tầng thứ tư trong sáu xây dựng.



Các căn hộ, với diện tích 73 mét vuông., Bao gồm lối vào hội trường, phòng khách, nhà bếp lớn, hai phòng ngủ và một phòng tắm với vòi hoa sen. Một lợi thế lớn là hai ban công - một ở phía đông (của sân), khác ở phía tây (phải đối mặt với các đường phố chính). Căn hộ cao, tươi sáng và đầy đủ ánh sáng. Chi phối bởi các màu trắng, đẹp chuẩn bị chu đáo với một sàn tương ứng của bảng dài. Chỉ trong phòng ngủ đã được quyết định trong một bảng màu ấm áp của gỗ. Lưu trữ ở đây yếu tố đặc trưng của những ngôi nhà cổ - cánh cửa đôi một xinh đẹp và vữa. Họ lưu ý người già, phục hồi nội thất, mà khéo léo kết hợp với các thiết bị hiện đại và cổ điển thiết kế.
Nhiều hình ảnh có thể được tìm thấy trong bộ sưu tập của chúng tôi. Hãy chắc chắn để chú ý đến cầu thang với một xinh đẹp



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét