Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

5 nội thất hợp thời trang từ Cattelan Italia

Tìm kiếm để cung cấp cho nhà của bạn một makeover lớn như bạn đi vào sự kỳ diệu của lễ hội mùa thu và mùa đông? Thông qua các xu hướng mới nhất không có nghĩa là thay đổi toàn bộ sức hấp dẫn của ngôi nhà của bạn cùng một lúc. Thay vào đó, thêm một mảnh trang trí đẹp một lần trong một thời gian để tạo cho căn phòng một cái nhìn tinh vi hơn và sang trọng là con đường để đi. Cách tiếp cận lớp này để trang trí là cả hai vui vẻ và giá cả phải chăng. Và hôm nay chúng tôi có 5 phát hiện độc quyền và đặc biệt thiết kế nội thất từ Cattelan Italia hứa hẹn sẽ mở ra sự quyến rũ vượt thời gian của thiết kế tinh tế Ý!


Từ kệ sách mô-đun tối thiểu để bàn khéo léo và giao diện điều khiển bảng, đây là một cái nhìn tại các mới nhất và tốt nhất từ trang trí nội thất khổng lồ Italia này -
Tủ sách Modular kiểu dáng đẹp
 Modular đơn vị tường phòng khách và kệ phong cách đã trở nên cực kỳ phổ biến trong thời gian gần đây, và Sân bay phù hợp với thanh toán này một cách hoàn hảo. Kiểu dáng đẹp và nhỏ trên tường hoặc trần treo kệ sách này cũng tăng gấp đôi như là một màn hình hiển thị thông minh và chiếm ít không gian càng tốt. Không chỉ kệ sách tuyệt đẹp này trông tuyệt vời trong phòng khách hiện đại, nó cũng là một bổ sung tuyệt vời trong nhà công nghiệp-phong cách. Được thiết kế bởi Giorgio Cattelan, nó được làm bằng các thanh và các cột bằng thép sơn véc-ni và kệ gỗ.



Thiết kế bàn khéo léo
Cả hai chỉ số Nasdaq và đảo hai bàn khéo léo và hấp dẫn được chế tác bởi Paolo Cattelan, hứa hẹn sẽ nâng cao và thay đổi không khí của bạn nhà văn phòng . Với hình dáng độc đáo, phong cách không thể nhầm lẫn và một thiết kế có vẻ gần như 'thời gian', họ là hoàn hảo cho một thiết lập đương đại thông minh. Một cơ sở thép sơn mài than chì nổi và Canaletto quả óc chó hoặc gỗ sồi Di sản hàng đầu cho Nasdaq cảm giác của một kiệt tác điêu khắc. Đảo mặt khác bổ sung thêm các đường cong đến một thế giới bị chi phối bởi đơn giản, đường thẳng!






 Bàn điều khiển
Nói về bổ sung điêu khắc tuyệt đẹp, rất ít phù hợp với sự kính sợ và sự sang trọng của du lịch, nhờ cơ sở rực rỡ và chân. Các tấm kính phía trên của bảng điều khiển này có vẻ ngồi bao giờ nên bấp bênh trên chân tròn, và khách hàng của bạn có thể được ân xá để tin rằng nó được bay lên trong không trung! Nếu du lịch đánh cắp chương trình với thiết kế vô nhiễm của nó, Valentino cho biết thêm quyến rũ và quyến rũ với sự hiện diện của nó sáng bóng. Cả hai không gian ý thức giao diện điều khiển bảng dường như là một bổ sung chào đón ở bất cứ phòng nào của ngôi nhà.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét