Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Căn hộ hiện đại tuyệt đẹp ở Melbourne

Ngôi nhà hiện đại tinh vi với một cạnh tối giản thường được miêu tả như là cấu trúc siêu kiểu dáng đẹp chỉ sử dụng thủy tinh và đá bóng mà là một liên lạc nhạt nhẽo và đơn điệu. Tuy nhiên, nhà này hiện đại tuyệt đẹp ở Melbourne sẽ thay đổi quan điểm của bạn về ôm tối giản và làm thế nào nó có thể được thay đổi để tạo ra một ngôi nhà chất trung tâm. Nằm ở ù bãi biển phía ngoại ô Brighton, đó chỉ là 11km đi từ trung tâm thương mại Melbourne, Nhà Bay là tất cả về điều đó trong nhà lẫn ngoài trời hoàn hảo. Đưa nhà sang trọng và không khí của một khách sạn sang trọng thanh thản, nó pha trộn sự riêng tư với danh lam thắng cảnh ngoài trời.

Mặt tiền đường của nhà mình được bọc trong hợp thời trang, khắc kỷ màu xám và thiết kế của nó đảm bảo rằng có sự riêng tư phong phú. Cửa gỗ lớn dẫn đến trước hiên mà quyến rũ với một cảnh quan Thiền theo kiểu hoàn chỉnh với một cái ao xinh đẹp tại trung tâm của nó. Ngôi nhà bao gồm ba cấu trúc khác nhau với một sân trung tâm có thể truy cập từ tất cả các đơn vị. Khu vực sinh hoạt được đặt ở cấp độ thấp hơn với một kế hoạch mở sàn trong khi tầng trên cùng có chứa các khu tư nhân. Bề mặt gỗ thanh lịch và trang trí mang lại một số sự ấm áp cần thiết vào trang trí nội thất mà chủ yếu là màu trắng.














Một phòng khách ngoài trời hoạt động như một cầu nối giữa, sân trung tâm màu xanh lá cây lớn và khu vực hồ bơi là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho phép chủ nhà để dành một số buổi tối mùa hè đẹp thưởng thức ngoài trời trong lành. Understated và các đồ dùng tối thiểu làm nổi bật kiểu dáng đẹp, ghế sofa sang trọng như mời gọi hấp dẫn của ngôi nhà, trong khi ánh sáng rực rỡ mang đến cho các nhà Bay sống sau khi mặt trời lặn. Một ngôi nhà hiện đại hoàn hảo với phong cách, nhạy cảm và giàu có!









1 nhận xét:

  1. Vì những thiết kế sang trọng và tiện nghi như thế này, đem lại cảm giác hưởng thụ cuộc sống mà giá nhà ở melbourne sẽ tiếp tục tăng lên

    Trả lờiXóa