Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Bộ sưu tập Đồ nội thất phòng ngủ

Các phòng ngủ hiện đại lý tưởng là một sự pha trộn đáng yêu sở thích cá nhân, xu hướng thiết kế nóng bỏng và nhiều tiện nghi. Lấy ý tưởng này của phòng ngủ là một nơi tôn nghiêm cá nhân ấm cúng một bước xa hơn là phòng ngủ Grace Đồ nội thất Bộ sưu tập, mà sự quyến rũ cho bạn nhiều của kết cấu và kiến trúc độc áp đảo.

Thiết kế bởi Haften Studio cho Alf Italia , hàng loạt tuyệt vời của phòng ngủ trang trí tập hợp một số yếu tố cá nhân tuyệt vời để hình thành một không gian tinh vi đó mỗi thành phần pha trộn với các cạnh tạo cảm giác sang trọng vô song. Tại trung tâm của tất cả là Letto đệm giường với Avorio Ecoleather bọc và một đầu giường không thể nhầm lẫn với trang trí nổi.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm để hình thành một mơ mộng và phòng ngủ thanh lịch với một sự rung cảm nữ tính , sau đó bạn chỉ có thể không đi sai với Bộ sưu tập Grace. Các đường cong gợi cảm của bàn cạnh giường ngủ Comodino và ngăn kéo ngực Como trong màu trắng tinh khôi thêm vào sự hấp dẫn của phòng ngủ. Cẩn thận crafted với chèn da, kệ với ánh sáng bên trong và thảm Ecoleather, kết thúc bóng của họ cho phép những bổ sung hợp thời trang tỏa sáng trong khá nhiều bất kỳ thiết lập. Các Toilette Console là một showstopper với thang máy lên gương hàng đầu của mình và trang trí nội thất được tổ chức để lưu trữ tất cả đồ đạc quý giá của bạn.







Hoàn thành bộ sưu tập là tủ quần áo Armadio cũng được bọc trong Avorio Ecoleather bổ sung cho không khí của căn phòng một cách dễ dàng và cung cấp cho bạn tùy chọn lưu trữ linh hoạt. Với bộ sưu tập sắp tới trong màu trắng tinh khôi, bạn có thể sử dụng bất kỳ màu giọng của ý thích của bạn để làm sinh động các phòng ngủ đầy bộ sưu tập Grace. Thích ứng, tinh tế và sang trọng này là một loạt phòng ngủ hứa hẹn để ăn cắp chương trình tại mỗi lần lượt!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét