Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Căn hộ sáng sủa trên gác mái - 56 mét vuông

Thị xã Camden là một quận của London (xấp xỉ 4 km về phía tây bắc của thành phố Westminster) đầy đủ các kênh truyền hình, thị trường và các nền văn hóa từ khắp nơi trên thế giới. Ngay ở đây, trên gác mái của một tòa nhà trong nhiều năm đặt văn phòng. Các chủ sở hữu mới quyết định chuyển đổi gác mái trong một căn hộ thoải mái. Thiết kế của việc đổi mới căn gác là kiến trúc sư chịu trách nhiệm của London hãng Thiết Kế - Armando Elias và Hugo D'Thưởng thức.
Họ quyết định để tận dụng chiều cao của tầng áp mái, đặt ở trung tâm của căn hộ xám "khối". Ẩn trong phòng tắm lớn với vòi sen. Rắn, căn hộ chung thành hai phần. Một mặt phòng khách sắp xếp với một bộ sofa da màu xám lớn, người kia - một nhà bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống.
Kubik tiếp giáp với tường, toàn bộ được xây dựng kệ. Như vậy, một phần của phòng khách tạo ra một thư viện, một nhà bếp được một nơi thoải mái để lưu trữ. Phòng ngủ (với một giường đôi và khu vực làm việc) được đặt trên các phòng tắm. Để sử dụng nó, đi lên cầu thang từ phòng khách.Các cầu thang - ở cái nhìn đầu tiên không hiển thị, kệ ẩn. Để chiếu sáng bức tường trắng phẳng và mái đã bị phá vỡ hai cửa sổ.















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét