Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Căn hộ tuyệt vời với trần nhà màu vàng

Bức tường bê tông, khảm và trần nhà màu vàng, hoặc một cư dân của nổ.
Như bạn lưu ý, chúng tôi có một điểm yếu rất lớn cho các nhà Scandinavian . Chúng tôi thích màu sắc tươi sáng, gỗ và nội thất đầy đủ ánh sáng. Hôm nay chúng tôi muốn cho bạn thấy một cái gì đó hoàn toàn khác nhau. Căn hộ này thu hút chúng tôi! Bức tường bê tông kết hợp với sàn lát gạch hoa văn và tuyệt vời, trần màu vàng là một kết hợp thực sự của nổ!


Các căn hộ được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư của các phòng thu Tây Ban Nha Sueca House. Nó bao gồm một sảnh, phòng ngủ , hai phòng bổ sung, một phòng khách với ghế sofa da xinh đẹp  phòng tắm và một nhà bếp lớn. Các nhà bếp mở ra ban công nhỏ, và các tranh chấp đầu ra, sân thượng góc nằm ở mặt bên của phòng khách.

Bị chi phối bởi hai màu sắc - chất phụ gia màu xám và nắng vàng, chỉ có ở đây và ở đó bị phá vỡ trong các màu sắc khác. Các tầng trên khắp các tầng căn hộ được hoa văn, gạch màu xám. Mỗi tấm có một mô hình khác nhau, trong đó đã đưa ra một hiệu ứng khảm ngoạn mục. Màu vàng không chỉ xuất hiện trên trần nhà. Chúng tôi tìm thấy nó cũng trên các bức tường trong phòng tắm và nhiều phụ kiện















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét