Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Khách sạn Holiday Decor 2014

Tôi đã xem những bộ sưu tập kỳ nghỉ cuộn vào các nhà bán lẻ yêu thích của tôi cho tuần nay, nhưng tôi đã hứa với bản thân mình rằng tôi sẽ không gửi bất cứ điều gì liên quan đến kỳ nghỉ cho đến khi sau khi Halloween. Vâng, tôi đã không làm cho nó quá dài, đã làm tôi ?! Nó không phải là tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta nên được trang trí nhà cửa của chúng tôi cho các ngày lễ vào đầu tháng mười một. Nhưng là một người đam mê thiết kế, tôi không thể giả vờ rằng những phát hiện mới tuyệt vời không tồn tại. Nó là thú vị để có thể duyệt và kế hoạch họa tiết kỳ nghỉ của chúng tôi mà không có áp lực trang trí vào ngày mai, phải không? Bây giờ là thời gian để thu thập ý tưởng và thu thập các mặt hàng một cách thuận tiện của chúng tôi. Cùng với đó, tôi cung cấp cho bạn Decoist kỳ nghỉ trang trí xem trước, hoàn chỉnh với các vật liệu hỗn hợp, địa lý tinh tế và kết cấu bề mặt .
Geo cây vàng cho CB2 Một 2014 khách sạn Holiday Decor Xem trước
Bởi vì chúng tôi đã không được chính thức tung ra mùa lễ, tôi sẽ không áp đảo bạn với toàn bộ bài viết của đồ trang trí và tinsel. Mà đến sau! Có rất nhiều yếu tố của kỳ nghỉ trang trí để ăn mừng, bao gồm gối theo mùa và chăn êm ái, như Fringe với lợi ích ném từ CB2 , hiển thị dưới đây:
Comfy ném màu xám và gối từ CB2 Một 2014 khách sạn Holiday Decor Xem trước
Trong nhiều năm, các đồ trang trí tạo phớt dễ thương và hàng thủ công đã thực hiện giai đoạn trung tâm trong lĩnh vực trang trí kỳ nghỉ. Trong khi những mặt hàng vẫn còn trong phong cách, nó được thú vị để xem một làn sóng mới của xu hướng hiện đại ra đời kỳ nghỉ. Một trong những xu hướng thiết kế lớn nhất của năm nay là kết cấu, và nó đã hiện diện trong nhiều bộ sưu tập kỳ nghỉ. Trong bức ảnh sau, chúng ta thấy kim loại Texture Gối Covers từ West Elm , có bông nhung với một bản in kim loại kết cấu:
Rõ ràng, trang trí kim loại vẫn còn nóng cho những ngày nghỉ. Nhưng năm nay chúng tôi đã nhìn thấy một số pops bất ngờ của màu sắc trong mùa thu và mùa đông họa tiết. Một trong những màu sắc: chim le le. Đó là lý do tại sao Aubree Teal ném từ Crate & Barrel là đúng xu hướng. Comfy teal ném từ Crate & Barrel
Hãy nói chuyện với mặt bàn. Thật khó để tưởng tượng ra một xu hướng bàn lớn hơn flatware vàng săn chắc. Kim loại hỗn hợp và sắc thái độc đáo như hoa hồng vàng đã bước vào lĩnh vực flatware. Các Bộ Two-Tone Flatware từ West Elm có sẵn trong bộ cài đặt 1 hoặc 4 vị trí:
Flatware hai tông màu từ West Elm
Geo là ở khắp mọi nơi! Không có gì ngạc nhiên khi nó làm cho một xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập kỳ nghỉ. Hãy để những vàng của Windows Placemats từ CB2 trên bàn của bạn trong suốt mùa đông. Mô hình hình học của các hình tam giác màu xám, màu đen và vàng chắc chắn không phải là kỳ nghỉ cụ thể!
< Placemat Geo từ CB2
Hãy nhớ rằng khi tôi đã đề cập teal đã được thực hiện một tuyên bố táo bạo mùa lễ này? Dưới đây là một số bằng chứng bàn nghiêm trọng! Chào các Intermix đồ ăn từ CB2 , có miếng mặt trong sắc thái của màu xám, thủy, xanh và dưa. Không phải là thần thánh ăn này với khăn ăn teal và hàng tiêu dùng ngọc săn chắc dưới đây ?!
Intermix đồ ăn từ CB2
Kính đáp ứng kim loại trong các Kính crosshatch uống từ DwellStudio , thể hiện với một loạt các phát hiện khác từ dòng crosshatch. Bí mật của sự lấp lánh? 24-karat vàng chi tiết!
Drinkware crosshatch từ DwellStudio
Đừng quên đóng băng trên bánh đó là thiết lập bảng. Nến có thể cung cấp bóng như vậy. Đặc biệt là khi họ ăn mừng mania địa lý ngày nay. Các Gami Rose Gold Candleholder từ CB2 được chế tác bằng đồng thau với một kết thúc vàng hồng.

Rose candleholders địa lý vàng
Phong cách kim loại đáp ứng niềm vui của kết cấu trong các kết cấu kim loại Dip Bowls từ West Elm . Dưới đây chúng tôi thấy các lựa chọn vàng săn chắc, nhưng lưu ý rằng cũng có những thiết kế tuyệt đẹp có sẵn bằng đồng và bạc. Chúng ta hãy nghe nó cho gốm tráng men với một kết thúc kim loại!
Bát nhúng kim loại
Bây giờ tôi sẽ nhận được nhiều hơn một chút nghỉ làm trung tâm. Bởi vì tôi không thể nói về bộ sưu tập kỳ nghỉ mà không nhắc đến vật dụng trang điểm cho cây Giáng sinh. Điều này Blanket Christmas Tree từ FERM sống là tuyệt vời, hiện đại và có cả hai màu xám và đen. Một hình bát giác đáp ứng phong cách kỳ nghỉ!
Geo cây Giáng sinh từ chăn FERM sống
Bạn không nghĩ len và lông thú giả xu hướng của mùa này sẽ vượt qua những ngày nghỉ do, đã làm bạn ?! Điều này Faux Fur Tree Skirt từ West Elm sẽ làm cho bạn muốn nhảy ngay vào những món quà: < Faux váy cây lông từ West Elm DwellStudio hiện đang có tính năng một dòng toàn bộ đồ trang trí giấy bồi được chế tác ở Haiti.Trắng và vàng là những màu sắc của sự lựa chọn. Chúng là một phần để trang trí mặt , hiển thị với nhiều phát hiện động vật theo chủ đề dưới đây: Vàng và trang trí màu trắng dịch vụ từ DwellStudio Hình thức địa điêu khắc trong sắc thái màu sắc được nhìn thấy trong hình ảnh nổi bật tiếp theo.Chào CB2 của mở dây trang trí , tinh xảo của dây sắt hàn. Treo chúng lên cây, sau đó hiển thị chúng trên các kệ sách và bề mặt ngọn khác cả năm dài.

Đồ trang trí đầy màu sắc địa

Làm thế nào tuyệt vời là dịch vụ Giáng sinh FERM sống của! Thật ngạc nhiên khi thấy rất nhiều mảnh phản ánh hầu hết các xu hướng tiên tiến hiện nay. Có rất nhiều đồ trang trí để thưởng thức, cũng như một dòng Giáng sinh Stockings . Một mô hình splash vàng tô điểm thả giống dưới đây:

Dịch vụ Giáng sinh từ FERM sống

Dịch vụ Giáng sinh từ FERM sống


Dưới đây là một cái nhìn gần hơn tại một trong những đồ trang trí, còn được gọi là Đồ trang sức bằng gỗ . Laminate và hun khói gỗ sồi veneer kết hợp trong một lễ kỷ niệm hiện đại của vật liệu hỗn hợp:

Đồ trang sức bằng gỗ cây

Đồ trang sức bằng gỗ cây

Một sự kết hợp không thể nào quên: sứ và các hình thức địa lý vàng. Những đồ trang trí bằng sứ từ FERM sống được treo bằng một sợi dây da. Việc xem xét là gọn gàng nhưng đậm.

A Christmas rất geo

A Christmas rất geo

Tôi sẽ kết thúc với một vật trang trí trong một vật trang trí-Double Glass Sphere Ornament từWest Elm ! Tác phẩm này có khả năng tỏa sáng trên một loạt các cây, từ truyền thống đến hiện đại:

Thủy tinh và trang trí kim loại-màu

Thủy tinh và trang trí kim loại-màu

Đã viết ngày hôm nay giúp bạn có suy nghĩ về trang trí kỳ nghỉ của bạn? Có bất kỳ phần bạn muốn thêm vào bộ sưu tập của bạn? Bạn đang bị cám dỗ để giữ cho trang trí của bạn mọc rễ sâu xa tông màu kim loại, hoặc bạn đang xem xét bổ sung thêm một màu đậm như teal để trộn?Dưới đây là một tháng đầy những kỳ nghỉ mơ ước!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ