Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Căn hộ đô thị hiện đại Tel Aviv Gets

Các nhu cầu mở rộng của một gia đình có xu hướng theo thời gian để gây áp lực lên các không gian có sẵn, và hầu hết chúng ta lại tìm kiếm cho rằng phòng chân thêm giá trị. Trong khi một số quyết định chuyển ra ngoài và đầu tư vào một ngôi nhà lớn hơn, những người khác đi theo con đường của một cập nhật thông minh và tiện lợi. Đây căn hộ nhỏ đáng yêu trong Tel Aviv là nhà của một cặp vợ chồng với 3 đứa con, và khi con lớn lên, các cặp vợ chồng nhận ra một nhu cầu sử dụng tốt hơn của không gian có sẵn. Trong khi 75 mét vuông có vẻ rất nhiều cho một số, gia đình của 5 cần tổ chức tốt hơn và một kế hoạch sàn khác nhau để đặt nó để sử dụng tốt nhất. Thay thế anh là thiết kế nội thất Dalit Lilienthal , đã biến nơi này, cho nó một người vui vẻ, không khí hiện đại.

Phòng khách của căn hộ cải tạo bao trùm một nền màu trắng

Từ căn hộ này là một phần của một tòa nhà lịch sử bảo tồn, các cửa sổ của căn nhà hay bên ngoài có thể sẽ không thay đổi trong bất kỳ thời trang. Giữ điều này trong tâm trí, các nhà thiết kế chỉ tập trung vào các nội thất bằng cách tháo dỡ các bức tường hiện có để mở ra một kế hoạch sàn mới. Khu vực tiếp khách đẹp với một tấm thảm có hoa văn bóng bẩy trong màu đen và trắng cùng ghế sofa xám, một đơn vị giải trí nhỏ và một kệ sách nổi bật là trung tâm của tất cả. Một kệ góc không gian ý thức ngồi ở phía bên kia của khu vực sinh sống mở kế hoạch, với các bàn ăn ở giữa. Cả hai phòng ngủ của trẻ em và phòng ngủ mở ra trực tiếp đối với không gian sống tân này.

Thảm snazzy  và ghế sofa thêm mô hình phong cách cho khu vực sinh sống


phòng ngủ của căn hộ teh mở lên vào không gian sống


Kệ sách lớn trong phòng khách trở thành tâm điểm 



Phòng ngủ trẻ em cho hai với một phân vùng gấp mát






Với việc từ bỏ các hành lang không cần thiết lưu nhiều không gian, trong khi một mát, phân vùng gấp tùy chỉnh thủ công trong phòng của trẻ em đóng vai trò như một chia và dễ dàng biến nó thành hai phòng riêng biệt. Điều này đã được thực hiện để cung cấp cho 13 tuổi tất cả sự riêng tư ông cần trong khi tạo ra một phòng ngủ được chia sẻ. Bright, hấp dẫn và trẻ hóa, thiết kế lại căn hộ là nhằm mục đích phục vụ gia đình trong nhiều năm tới.
Bếp nhỏ và khu vực ăn uống với kệ thông minh


Phòng ngủ thanh lịch trong trắng



Căn hộ trước và sau khi nâng cấp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét