Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Căn hộ tất nội thất màu trắng

Màu trắng là một màu đó sẽ được hoàn hảo cho căn hộ nhỏ, mà còn trong các tòa nhà với những bộ phim lớn lâu. Màu này mang đến cho nội thất một cảm giác nhẹ nhàng và không gian. Không có thắc mắc, sau đó, là màu trắng trở lại vào ủng hộ! Mastery trong việc đối phó với màu trắng đạt Scandinavi. Nếu bạn thích màu trắng bên trong, một mỏ thực sự của cảm hứng là những bất động sản Scandinavian.
Courtesy của một trong số họ, chúng tôi trình bày ngày hôm nay một căn hộ ở Gothenburg với diện tích 50 mét vuông. M, trong đó màu trắng chắc chắn chơi violin đầu tiên. Nó nằm trên tầng hai của tòa nhà năm tầng từ năm 1903. Các cửa sổ nhìn ra sân trong màu xanh lá cây.





Bộ ghế sofa phòng khách màu trắng sang trọng




Căn hộ bao gồm một phòng khách lớn trung bày ghế sofa đẹp với một bếp mở và phòng tắm với vòi hoa sen. Mảnh Vữa bảo quản ở đây. Thật không may, sàn gỗ ban đầu đã không còn tồn tại đến thời đại chúng ta. Thay vào đó, nó hiện đang là thời trang, vòi trắng. Màu trắng xuất hiện ở khắp mọi nơi ở đây. Có mặt trên các bức tường, đồ nội thất và sàn nhà.
Lợi thế lớn của căn hộ là chiều cao của nó. Nhờ cô ấy, tôi đã có thể xác định vị trí một phòng ngủ trong ... tủ quần áo. Phòng ngủ nhỏ, phòng ngột ngạt, mà bạn nhập vào các bậc thang. Bên trong là một chiếc giường đôi và một kệ nhỏ. Chắc chắn, chúng tôi không tin một giải pháp như vậy!











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét