Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Đổi mới thông minh khi kết hợp hai căn hộ

Tìm một ngôi nhà hoàn hảo của những giấc mơ của bạn ở trung tâm của một thành phố bận rộn như Tel Aviv, nơi mỗi inch của các vấn đề không gian có thể là một nhiệm vụ khó khăn thực sự. Nó đã cho kiến trúc sư Maoz Giá cũng hơn 5 năm để tìm căn hộ hoàn hảo đáp ứng được nhu cầu cụ thể của gia đình mình! Kết hợp hai căn hộ cũ được đặt trên một tòa nhà được xây dựng vào những năm 50 và cho họ một makeover hoàn chỉnh, kiến ​​trúc sư khéo léo tạo ra một vui vẻ, thanh lịch lây lan căn hộ mới trên 200 mét vuông. Làm việc sử dụng khéo léo của không gian có sẵn, các căn hộ mới có ba khu riêng biệt; khu vực sinh sống tập trung, nhà bếp và khu vực ăn uống và các khu riêng.

Tel Aviv đã ném lên một số đổi mới tuyệt vời trong vài năm qua và bạn có thể thêm căn hộ đặc biệt này với danh sách dài. Một nhỏ đáng yêu trước hiên nhà đã được thêm vào sau khi cập nhật chào đón bạn đến căn hộ mới, thậm chí là một khu vực sinh sống phong cách đầy trang trí đầy màu sắc hút sự chú ý của bạn. Sự hiện diện của đồ nội thất mang tính biểu tượng như Eames lang thêm vào sự hấp dẫn của không gian. Một bếp hình chữ L và khu vực ăn uống đẹp bên cạnh các sofa phòng khách cũng được kết nối trực quan với bên ngoài hiên nhà và một hành lang dài dẫn bạn hướng tới không gian làm việc chật hẹp và các phòng ngủ.







Một khu vực gia đình thanh lịch được kết nối với phòng chơi của trẻ em sử dụng cửa trượt và kế hoạch kiến ​​trúc sư để kết hợp cả hai không gian vào một khu vực gia đình lớn như những đứa trẻ lớn lên. Hoàn thành nhà là phòng ngủ của trẻ em với phòng tắm và các bộ chủ mà nắm lấy màu sắc trung lập của khu vực sinh sống. Clever sử dụng những bức tường kính có khung, một kế hoạch sàn thông minh và trí giám tuyển cẩn thận cung cấp cho các căn hộ tân trang lại một hợp đồng thuê mới tươi mới của cuộc sống.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét