Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Glass Cube - phòng trưng bày đồ nội thất

Nói lời tạm biệt với phòng trưng bày đồ nội thất nhàm chán cũ, nơi tất cả mọi thứ dường như đã chết và bạn có thể thậm chí có thể tìm thấy một yên tĩnh, góc nhỏ cho giấc ngủ trưa buổi chiều của bạn là tốt! (Chúng tôi đã đến nhiều trong những) nhà thiết kế Tel Aviv-dựa Ron Gilad nổi tiếng với phong cách độc đáo và trình bày thách thức ước của mình và cũng mang đến cho nó một chút hài hước. Một ngạc nhiên bất ngờ tại mỗi lần lượt có lẽ là cách tốt nhất để mô tả tất cả và ông đã mang lại cách tiếp cận đầy cảm hứng này đến mới nhất Molteni & C showroom / gallery ở Giussano. Được mệnh danh là Glass Cube, chúng ta có thể làm chứng cho sự thật rằng không gian 400 mét vuông chắc chắn là nhiều hơn sáng tạo hơn so với những người đã đặt tên nó!
Năng động, tối giản là những gì Glass Cube là tất cả về như bạn thấy cấu trúc hình học, kệ và các đơn vị lưu trữ ở khắp mọi nơi nâng cao tính hấp dẫn của các showroom. Một trong những yếu tố nổi bật đầu tiên của Glass Cube thực sự là một sự bổ sung trần mà dường như được treo trên chênh vênh. Một phần của Hug Sofa bởi Arik Levy cùng với một đôi chân trong đôi giày đỏ sáng bóng từ trần nhà đặt một nụ cười trên khuôn mặt của bạn. Bất chấp lời kêu gọi uber-minimal của nó, là Glass Cube tương tác đẹp với thiên nhiên bên ngoài như một cơ thể nước phản chiếu ở trung tâm của cấu trúc mang đến cho bầu trời xanh trong nhà!











Một số trong những sáng tạo tốt nhất Molteni được xếp một cách chiết trung trong khi một vài trong số các mảnh chặt đầu mang lại cho ra các nghề thủ công và phức tạp mà đi vào làm của họ. Kể từ khi chúng tôi không thể đủ khả năng để cắt và xem xét thông qua đồ nội thất Molteni, đây thực sự là một cơ hội hiếm có để có được một đỉnh cao ở những gì nằm bên trong. Và đóng nắp tắt cuộc hành trình phi thường này là Wunderkammer, một nơi mà tầm nhìn và sáng tạo đáp ứng công nghệ tiên tiến của công ty.
Hình thành bởi cả Francesca Molteni và Gilad, này "sân khấu cho trang trí 'biến đổi một thiết lập toàn màu trắng cùng với đồ nội thất bên trong Molteni vào một thế giới đầy màu sắc tươi vui rực rỡ sử dụng dự 3D-lập bản đồ. Một cách hoàn hảo để hoàn thành phòng trưng bày này của tương lai!








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét