Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Sàn bằng gỗ cứng tùy chọn cho không gian nhà

Về an toàn, lựa chọn sàn không độc hại, sàn gỗ cứng có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Khi nói đến formaldehyde thiếu sót và lo ngại hóa chất, gỗ cứng có khả năng là một cược an toàn, nhưng lưu ý rằng các nhà sản xuất gỗ và các phương pháp kết dính có thể làm cho một sự khác biệt lớn. Hãy bắt đầu với gỗ tự.

Khi xác định nếu gỗ là không độc hại, nó trả tiền để hỏi về khí thải formaldehyde. Theo độc miễn phí cho trẻ em , Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo rằng lượng khí thải thấp hơn 0,042 ppm. Chưa kể, điều quan trọng là để tìm kiếm sản phẩm với VOC thấp (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) khí thải. BuildDirect nhấn mạnh tầm quan trọng của điều tra giá sàn của, chỉ người tiêu dùng E0, E1, F ****, P1 hoặc xếp hạng P2 CARB cho hầu hết chịu trách nhiệm với môi trường (và an toàn nhất) tùy chọn.


Trong khi nó có vẻ quá nhiều câu hỏi mỗi nhà sản xuất hoặc nhà bán lẻ của sàn gỗ cứng, bạn phải làm nghiên cứu của bạn. Ví dụ, một số công ty có thể bán sản phẩm với lượng khí thải cao formaldehyde mà không tiết lộ các mức nguy hiểm cho khách hàng. Nếu có bất kỳ nghi ngờ về sự an toàn của ván sàn, yêu cầu của nhà sản xuất MSDS để nhận được thông tin chính xác về lượng khí thải formaldehyde và nhiều hơn nữa.



Nếu bạn lo ngại về độc tố có thể được phát hành khi bạn phải hoàn thành các sàn trên của riêng bạn, nó có thể trả để mua gỗ đó là trước khi kết thúc, hoặc gắn bó với các loại dầu tự nhiên cho các mục đích niêm phong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét