Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Làm thế nào để thiết kế một nhà bếp phong cách Địa Trung Hải

Khi bạn nghĩ về ngày lễ đầy nắng, bãi biển trắng, thời tiết ôn hòa và các món ăn ngon, thì điều đầu tiên họ nghĩ đến là sự kỳ diệu của vùng Địa Trung Hải. Khu vực này là nhà của một lối sống đa dạng kết hợp tốt nhất của các nền văn hóa khác nhau để mở ra một phong phú của thị giác phong phú và mời ấm áp.
 Thiết kế và trang trí Địa Trung Hải là khá tương tự trong hào quang của nó như là tốt và chúng tôi đã nhìn thấy một số phòng ngủ tuyệt vời mang phong cách này cho các nhà đương đại. Ngày nay, nó là khúc quanh của trái tim và linh hồn của ngôi nhà; nhà bếp. Bếp Địa Trung Hải lịch lãm, sang trọng và vô tận có một bầu không khí riêng biệt của riêng mình.
Bếp đầy màu sắc với một chút hương vị Tây Ban Nha


Nhưng tại sao lại chuyển đến Địa Trung Hải bạn yêu cầu? Ngoài các upside thẩm mỹ, những bếp cũng có thể thúc đẩy một "chế độ ăn Địa Trung Hải-centric" hơn mà các chuyên gia tuyên bố sẽ giúp bạn trẻ mãi di truyền! Đúng vậy, nó không phải là chỉ là bếp sẽ được hưởng lợi ở đây là trang điểm này rất có thể truyền cảm hứng bạn hướng tới một ngày mai khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu, thì chúng tôi?
 1. Warm, Hues bằng đất
Nếu bạn đang suy nghĩ về cho nhà bếp của bạn hiện có một makeover Địa Trung Hải, sau đó hãy chắc chắn rằng bạn hoàn toàn yêu thích nhìn trước khi bạn nghiên cứu kỹ trong hoàn toàn. Các nguồn cảm hứng ở đây sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng hợp lý của những gì mong đợi, nhưng chọn và chọn các yếu tố mà bạn thực sự thích. Trong khi những người có kiểu dáng đẹp, bếp hiện đại sẽ tìm thấy sự chuyển đổi đến nay khó khăn hơn, nếu bạn có một truyền thống, mộc mạc hoặc tiểu phong cách nhà bếp, sau đó nó là dễ dàng hơn rất nhiều. Bắt đầu với bối cảnh và chọn một bảng màu ấm áp truyền cảm hứng từ màu sắc của khu vực.
Tuyệt vời bếp Địa Trung Hải đưa bạn vào một mơ mộng, khung cảnh ấm cúng!

Hãy nền được quấn trong phong phú, màu vàng, kem êm dịu hoặc màu nắng khác mà nhìn cả hai thanh lịch và hấp dẫn. Thêm vào pops sáng của màu da cam , đỏ, xanh dương và xanh lá cây và có một cách tiếp cận lớp với màu sắc tổng thể. Hãy nhớ rằng nhà bếp Địa Trung Hải chào đón một loạt các màu sắc thú vị. Điều này làm cho nhà bếp một viễn cảnh hấp dẫn hơn cho những tháng mùa đông lạnh trắng phía trước.

2. A Touch động mượt
Curves là một phần không thể thiếu trong phong cách như Tuscan và Tây Ban Nha, mà để lại một dấu ấn rất lớn trên bếp Địa Trung Hải. Mũ trùm loe giúp mang lại những đường cong gợi cảm ngay cả khi đem lại cho nhà bếp một sức hấp dẫn vượt thời gian. Hãy suy nghĩ về hình dạng hình học vượt quá đơn giản, đường thẳng và bạn cũng có thể sử dụng các yếu tố khác như bếp tay nắm tủ và vòi nước để mở ra một cái nhìn curvier. Đối với những người sẵn sàng để đi xuống các tuyến đường độc đáo, một trần giả tròn hoặc uốn cong một đảo bếp có thể thêm hùng vĩ với một liên lạc vintage.




3. Gạch Hand-Painted
Sử dụng gạch trong tông màu đất cho các sàn cùng với gạch mosaic vẽ tay cho các bức tường và các backsplash là một cách dễ dàng mà bạn có thể mở ra mà khó nắm bắt, cái nhìn xác thực Địa Trung Hải. Mẫu trang trí công phu và in đẹp là một phần không thể thiếu của các nhà kinh điển Địa Trung Hải và nhà bếp hình ảnh thu nhỏ tiếp cận này. Đây cũng là một cách dễ dàng để tạo ra các đầu mối trong phòng mà không cần thêm một thêm 'lên đỉnh' đồ đạc.



4. Touch of Wrought sắt
Hiếm khi nào chúng ta đã bao giờ thấy một bếp Địa Trung Hải mà không có sự hiện diện của mẫu sắt rèn đẹp trên các cánh cửa tủ hay đèn chùm lớn trong kim loại ăn cắp chương trình. Cửa lưới cũng là một lựa chọn phổ biến mà thêm một liên lạc của kim loại và cũng mang lại một ánh của sự quyến rũ mộc mạc. Chỏm khắc và các chi tiết kim loại khác với một khoảng thời gian trông có vẻ như đang ở nhà trong những hấp dẫn, bếp ấm cúng.


5. Nhìn vào trần!
Các bề mặt bằng gỗ tối là một yếu tố chính của nhà bếp Địa Trung Hải và trong trường hợp này nó thường là trần mà đặt dấu chấm trên phong cách. Tiếp xúc với trần nhà dầm gỗ tìm thấy một ngôi nhà ấm cúng trong nhà bếp Địa Trung Hải tuyệt đẹp, trong đó lợi ích từ sự hiện diện của họ. Không còn là những trần dầm một rắc rối không mong muốn và sử dụng tủ gỗ trong sắc bằng gỗ tương tự tăng cường sức hấp dẫn này. Nếu bạn có một nhà bếp với trần nhà hình vòm và tiếp xúc với dầm, sau đó theo phong cách Địa Trung Hải là ai để.


6. Ánh sáng và Texture
Nó không chỉ là sự phong phú về màu sắc mà một nhu cầu nhà bếp Địa Trung Hải. Bạn tốt hơn rev lên trên khía cạnh kết cấu của không gian cũng và tường vữa là một cách thú vị để thực hiện điều này. Bạn thậm chí có thể thử một tấm thảm với hoa văn sang trọng hoặc màu đất để thực hiện điều này. Nắp nó tất cả ra với ánh sáng đúng mà cũng vay mượn từ phong cách cổ điển Địa Trung Hải. Lớn wrought sắt đèn chùm nến, mặt dây chuyền kim loại và sconces phù hợp với những cái nhìn đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét