Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Đầy màu sắc và bóng bẩy

Hình nền Malachite từ bộ sưu tập Fornasetti được cung cấp bởi những gì bạn nhìn thấy dưới đây là Cole và Sons . Các hình nền có sẵn trong nhiều màu sắc phong phú và phiên bản màu xanh lá cây tuyệt đẹp này chắc chắn là yêu thích của chúng tôi. Đối với những người không có khả năng đá thực sự cho một bối cảnh đẹp mê hồn, điều này thực sự là một thay thế hợp lý và không kém hấp dẫn. Xông cả kết cấu và màu sắc, nó biến đổi khí của phòng bột Địa Trung Hải.

Có văn phòng nhà bạn cần một bức tường của cuốn sách để cung cấp cho nó cái nhìn tinh vi mà bạn đang theo đuổi? Không cần để bắt đầu toàn bộ một bộ sưu tập sách mới là kiệt Fornasetti này mang lại sự quyến rũ của một bức tường thư viện mà không cần tất cả các chi phí kèm theo. Có sẵn trong các biến thể khác nhau, bạn có thể chọn một trong đó phù hợp nhất với màu sắc và phong cách của văn phòng nhà bạn.

Đây là một nơi mà ngay lập tức bạn có thể thấy ảnh hưởng La Mã và Hy Lạp trên Fornasetti in. Các hình nền được gọi là Il Sole tính năng motif yêu thích của người thiết kế, mặt trời. Có sẵn trong nhiều màu sắc, nó thực sự có thể xác định kiểu và bộ tâm trạng của một, ấm cúng phòng đẹp. Một sáng tạo mà dường như apt cho không gian theo phong cách Địa Trung Hải ...
Fornasetti đẹp Wallpaper cho phòng ngủ sang trọng hiện đại


Cuối cùng, chúng tôi có một phòng ngủ có sử dụng hình nền Malachite trong một bóng xa nhẹ nhàng hơn để hình thành một bức tường rạng ngời giọng. Các hình nền tạo ra bối cảnh hoàn hảo cho bảng đèn tỏa sáng và cũng cho phép chiếc giường là tâm điểm của căn phòng. Ít táo bạo hơn với hình nền Cavalieri phải đối mặt, điều này là tất cả các lớp học!
Phòng ngủ sang trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét