Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Căn hộ nhỏ mang một phong cách truyền thống

Diện tích 22 m² không có nhiều yardage làm nhà ở. Nhưng ngay cả nhỏ, bằng phẳng có thể được sắp xếp theo một ấm cúng phong cách truyền thống.
Việc bố trí các căn hộ nhỏ là rất phù hợp với tối giản hiện đại. Đường thẳng và thiếu mục không cần thiết mở rộng không gian, mà là vô giá đối với các bề mặt nhỏ. Tuy nhiên, không phải tất cả các phong cách này của thiết kế nội thất phản ứng.
Là nó có thể sắp xếp một nhỏ bằng phẳng trong một phong cách truyền thống hơn? Tất nhiên. Một ví dụ hoàn hảo là phẳng, đo chỉ 22,4 mét vuông, trong đó không có trang trí và phụ kiện thiếu thực dụng và các yếu tố cổ điển. Thậm chí có một lò sưởi, phải thừa nhận là đóng cửa, nhưng thêm quyến rũ.

Mặt trận nội thất xay chắc chắn, treo chậu đồng và phụ kiện tạo ra một rất giản dị và "giản dị", mở bếp . Phòng được trang bị là một chiếc ghế sofa phòng khách và kệ xây dựng, cũng có một nơi cho witrynki phong cách. Hình ảnh, hình ảnh và một tấm gương lớn trong một sắp xếp khung phong cách gạch dưới trang trí. Căn hộ nhỏ trong một phong cách truyền thống vẻ thực sự mát mẻ và chức năng.



Ghế sofa phòng khách






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét