Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Màu xanh trong nội thất

Màu xanh là màu của bầu trời và nước. Nó có rất nhiều giống và sắc thái, có thể theo những cách khác nhau để tương tác với chúng tôi. Nó cũng được sử dụng trong thiết kế nội thất.
 Màu xanh tượng trưng cho bầu trời, chỗ ngồi của các vị thần. Trong những người Ai Cập cổ đại là màu sắc của sự thật và sự bất tử. Linh mục áo choàng màu xanh-tím và vị vua của Israel đã bày tỏ mối quan hệ của mình với ý muốn của Đấng Tối Cao. Coat màu thường được sử dụng để đại diện cho thần thánh, kết hợp với chăm sóc và bảo vệ của họ. Kể từ thời cổ đại, màu xanh kết hợp với gió và nước. Blue được coi là một màu sắc mát mẻ, không quan trọng, tuyệt vời. Trong quá khứ, màu xanh cũng đã được tiêu cực liên quan: sợ đánh thức lớn trong xã hội "khói màu xanh", một biểu tượng của bệnh và những điềm xấu. Người ta cho rằng sự dễ dàng mà di chuyển trong gió, là mối đe dọa lớn nhất đối với con người.
 Hôm nay, màu xanh tượng trưng cho tinh thần và sự phong phú của đời sống nội tâm. Màu xanh là liên tục với màu xanh của bầu trời, màu xanh nước biển, đó là, với thiên nhiên tuyệt đẹp của nó. Người ta nói rằng màu xanh có nhiều sắc thái trong tự nhiên, và là một trong những màu sắc đẹp nhất. Ý nghĩa của nó được định nghĩa là tự do, hòa bình, tươi mát và tinh khiết, cũng như khoảng cách và sự mơ mộng. Màu xanh tương tác với các màu sắc khác, làm cho nó một màu trung tính, có tính linh hoạt. Gắn biển xanh sâu, và màu xanh của bầu trời cho chúng ta biết về giới quý tộc và vẻ đẹp của màu sắc. xanh có thể là màu chủ đạo trong một không gian nhất định, và chỉ có thể bổ sung cho vẻ đẹp của màu sắc được sử dụng trong suốt. Kiểm tra trong phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và khu vực khác - mỗi lần đại diện cho sự hài hòa, yên tĩnh, thoáng mát, và làm cho nó dễ dàng để thư giãn.







Ngoài ra trong phòng tắm thường được sử dụng màu xanh là màu sắc chủ đạo Chúng tôi phân biệt một số loại màu xanh, chúng ta có thể phân biệt ở đây: bầu trời xanh, aquamarine và màu ngọc lam, màu hoa oải hương và sắc thái mạnh mẽ của màu chàm và màu xanh tươi. Bầu trời xanh là trên tất cả các ánh sáng rộng rãi và thêm vào nội thất, vì vậy lý tưởng để sử dụng trong nội thất nhỏ. Phạm vi của bầu trời xanh cũng là màu với một liên lạc của màu đỏ, trong đó cung cấp sự ấm áp bên trong, do đó phù hợp với nội thất tối và lạnh. Bầu trời màu xanh là màu sắc trung tính, phù hợp với hầu như tất cả các loại trang trí phong cách và kết hợp với các màu khác (màu nâu, màu be, màu xanh lá cây, xám). Aquamarine này và xanh ngọc màu xanh với một liên lạc của màu xanh lá cây, vì vậy bổ sung hoàn hảo các sắc thái khác của màu xanh lá cây trong trang trí nội thất, đặc biệt là với các cây tự nhiên. Họ nhìn quá ấn tượng so với các màu đỏ và màu cam, đang, hoặc có màu tím và mật, làm cho nội thất trở nên vui nhộn và hiện đại.
Đó là màu ngọc lam làm cho nội thất là thanh thản và sắc nét, và phù hợp với tất cả các vật liệu tự nhiên như sợi gỗ và thực vật. Lavender, tức là wpadająca màu hồng, là một bóng ấm áp của màu xanh. Thích hợp cho phòng mộc mạc và yên bình. Indigo và Ultramarine được sở hữu bởi các sắc thái căng thẳng, do đó nội thất là thanh lịch. Những sắc thái của màu xanh được sử dụng thường xuyên nhất trong các thẩm mỹ viện và phòng ăn, vì có sự phù hợp nhất.
 Ngoài ra bóng râm màu xám của bộ quần áo màu xanh trang trí thanh lịch và đại diện. Nguyên tắc xanh màu sắc và bố cục -themed áp quy tắc nhất định, và mỗi màu có nhiều sắc thái, và do đó cũng có nhiều ứng dụng trang trí. Nhưng hãy nhớ luôn luôn về các quy tắc ưu tiên áp dụng trong việc lựa chọn màu sắc cho nội thất đã bão hòa đầy đủ và có màu sắc phù hợp và sắc thái. Nếu chúng ta trang trí nội thất của các nguyên tắc đã được thông qua màu sắc, sẽ đạt được một kết quả khả quan. xám màu sắc không phải là nhàm chán - xuất hiện trên dụi vào tường, mà bắt chước bê tông thô, trên sàn của các hội đồng và trên thảm với cắt thành những dải mỏng của da lộn da. Hải quân chiếc ghế sofa màu xanh và ghế sofa da bọc là trong cùng một chìa khóa, nhưng nhờ cường độ của nó minh họa cho nội thất. Ngược lại, sự ấm cúng của gỗ add-ons. Sự kết hợp của màu sắc thường được tìm thấy trong phòng ngủ và phòng trẻ em, nhưng bất chấp sự xuất hiện, cũng rất phù hợp với phòng khách. Các phòng nên nó dường như là lớn hơn, nếu nó được chứa đầy không khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét