Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Ngôi nhà hiện đại tại Mountain View, California

Chúng ta thường thấy những cảnh quan và các đường viền của rất nhiều xác định hình dáng tổng thể của một nhà và xác định tuyệt của nó. 
Tọa lạc tại Mountain View, California, xinh đẹp, ngôi nhà hiện đại này là một trường hợp hoàn hảo trong các điểm như cảnh quan xung quanh và sự hiện diện của một đường phố dân cư ở gần hình phong cách và cấu trúc của nó. Được thiết kế bởi Atelier Hsu , Mountain View Residence được lan truyền trên 2.200 feet vuông và nội thất rộng rãi của nó mở ra về phía hiên ngoài trời lớn ngay cả khi mặt tiền đường cung cấp sự riêng tư dồi dào.



Sử dụng tinh tế của màu đen  phòng khách rộng rãi

Phòng khách lớn được kết nối với sân sau hẻo lánh

Tạo ra một sự cân bằng giữa yêu lẫn nhau trong nhà-ngoài trời và cô đơn đầy đủ, nhà được xây dựng theo hình thức của một 'loạt tốt nghiệp khối'.
Một tính năng đáng chú ý ngay lập tức của ngôi nhà là việc sử dụng các bức tường đất nện dày cho mặt tiền một cái nhìn độc đáo. Những bức tường dày 16 inch được thiết kế đặc biệt để giữ mát ngôi nhà trong mùa hè California khắc nghiệt trong khi sàn bê tông rạng rỡ làm nóng đã được sử dụng để giữ ấm trong những tháng mùa đông lạnh hơn.


Phòng ngủ chính có văn phòng làm việc và nhà tắm master
Cách tự nhiên này cũng giúp tiết kiệm năng lượng của ngôi nhà bằng cách cắt giảm điện năng tiêu thụ, thậm chí là các cửa kính trượt lớn của không gian sống mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên.
Mặc dù nhà mở ra phía sân sau rộng rãi, tán cây xanh và cây bách cao cây tươi tốt cung cấp bao gồm tự nhiên và biến nook này vào một yên tĩnh, cá nhân nơi nghỉ ngơi.
 Tông màu đất và màu sắc trung tính chiếm ưu thế trong nội thất với khu vực bếp và phòng ăn được đặt trong một khối lượng trong khi phòng khách và phòng ngủ với nghiên cứu chiếm hai quyển khác.



2 nhận xét: