Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Căn hộ hiện đại ở Barcelona

Kiến trúc sư Tây Ban Nha Sergi Pons đã tạo ra một nội thất hiện đại với những tòa nhà cũ.
Tại Barcelona, ​​các kiến ​​trúc sư nổi tiếng Sergi Pons tái phát hiện việc sử dụng những bức tường đá và vòm trần trong khi tạo ra một ngôi nhà mới cho khách hàng của mình. Pons đã quyết định loại bỏ tất cả các phân vùng trong căn hộ nhờ khám phá không gian và các tính năng ban đầu phẳng - đá địa phương Montjuic.
Các kiến ​​trúc sư không chỉ phá hủy các bức tường, nhưng cũng đặt một khối hình học giữa các căn hộ, kết nối nhà bếp và phòng tắm, và các bức tường không đạt đến trần nhà. Bằng cách này, mắt cá chân, trong đó phân chia không gian mà không cần tạo một phòng chính thức. Này duy trì tính liên tục của việc áp dụng không gian, nhưng một đơn vị hình ảnh.
Sự kết hợp sáng tạo của đá và dầm gỗ với các yếu tố hình học màu trắng do nhà có được một từ mới. Kitchen "gương" khối lập phương được chia thành hai nửa, làm cho có thể nhìn thấy đá dường như là một phần của phòng tắm, cho một cảm giác về chiều sâu. Sau khi thay đổi, căn hộ kiến ​​trúc sư đã đạt được không chỉ là một không gian mới, nhưng cũng đã vào một nhân vật mới.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét