Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Trụ sở Trong Istanbul Với thiết kế năng động

Thiết kế một trụ sở công ty hiện đại thực sự có thể là một nhiệm vụ đầy thách thức tại thời điểm tốt nhất. Dogus Tổ chức là một trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ, và thương hiệu trụ sở mới của họ ở Istanbul, Ayazaga Cendere, là một dự án cải tạo thông minh kết hợp tuyệt vời không gian văn phòng với sự duyên dáng đương đại. Nằm một khoảng cách hợp lý đi từ trung tâm thành phố, thiết kế độc đáo và phong phú này dự định để phù hợp với nhiều công ty, tạo nên danh mục đầu tư của Dogus Tổ chức trong hai tòa nhà lớn. Nhiệm vụ chuyển đổi nội thất rơi trên thiết kế từ CM Mimarlik người đã chuyển sang một sự kết hợp đáng yêu của màu sắc tối và ánh sáng cùng với pops rực rỡ của màu đỏ.

Xây dựng một trụ sở chính được lan truyền trên năm cấp độ khác nhau và nắm giữ nhiều của không gian văn phòng, trong khi xây dựng B là một cấu trúc hai cấp mà nhà quán cà phê, thư viện, nghỉ ngơi, các cuộc họp ngắn, phòng ăn và phòng hội nghị cùng với một vài khác văn phòng. Kể từ khi trụ sở là một khoảng cách hợp lý đi từ trung tâm thành phố, nó được thiết kế để đảm bảo rằng các nhân viên tìm thấy tất cả mọi thứ họ cần bên trong lớn và phức tạp riêng của mình! Trong khi hầu hết các văn phòng hiện đại có xu hướng tránh xa màu đen,, nội thất mở lớn và trần nhà cao dường như cung cấp bối cảnh hoàn hảo cho một bảng màu tối hơn.









Màu đen mang lại sự tinh tế và sang trọng cho không gian, trong khi một cấu trúc khổng lồ bằng gỗ màu đỏ cùng với splashes khác của màu thêm sức hấp dẫn sôi động đến nhà. Một khu vườn trong nhà, một khu vườn trên tầng thượng và một sự tương tác năng động giữa hai tòa nhà đảm bảo rằng luôn luôn có một cảm giác tươi mát bên trong. Sự nhấn mạnh ở đây là vững chắc trên lỏng của không gian, với mỗi một chảy vào tiếp theo một cách dễ dàng.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét