Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Sáng tạo Với Nhà bếp đương đại

Khi chúng ta nói về thiết kế nhà bếp và những nguồn cảm hứng, nó là tác phẩm nhà bếp Ý thường đến với tâm trí. Nhưng hôm nay, chúng tôi di chuyển đến một quốc gia châu Âu khác nhau và có một cái nhìn tại một nhà bếp hiện đại tuyệt đẹp như một thỏi thư giãn, yên tĩnh rung cảm. Leicht là một trong những nhà sản xuất bếp hàng đầu đến từ Đức cho 80 năm qua, và dòng sản phẩm mới nhất của kiểu dáng đẹp và bếp hiện đại, thời trang, tập hợp hai đội hình độc quyền của công ty. Pinta / Orlando bếp là tất cả về sự kết hợp thông minh của các đơn vị hiện đại, hợp thời trang, cùng với các yếu tố gỗ ánh sáng mang lại sự ấm áp mời nhà.


Các nhà bếp là một sự kết hợp tuyệt vời của tông màu xám và ánh sáng gỗ keo mát mẻ mà có vẻ tinh tế cân bằng tối thiểu và cổ điển. Các đơn vị thấp hơn của nhà bếp đến từ bộ sưu tập Pinta và một cơ sở vững chắc rằng thị neo nhà bếp. Một liên lạc của thép không gỉ, kệ ẩn mà có thể được giấu đi khi không sử dụng, hốc nhỏ thông minh mà giấu đi dụng cụ nhà bếp từ cảnh đồng bằng và các đơn vị xử lý sàn ít đến với nhau để thực sự chuyển đổi không khí của nhà bếp của bạn. Các kiểu trang trí cây keo của nhà bếp và kệ đầu là một phần của dòng sản phẩm Orlando mát cung cấp cho bất kỳ nhà bếp một cảm giác sang trọng độc đáo.






Thêm một đảo bếp xinh xắn, một số phân thanh đẹp và ánh sáng đúng, và bạn có một nhà bếp tuyệt vời mà có vẻ như một phần mở rộng hữu cơ của khu vực sinh sống và ăn uống. Bạn có thể lựa chọn từ các yếu tố mô-đun khác nhau của nhà bếp Pinta / Orlando để định hình một nhà bếp độc quyền phù hợp với kế hoạch sàn của nhà riêng của bạn. Thực tế, thời trang và thích nghi, đây là một loạt nhà bếp hoàn hảo cho các gia đình hiện đại.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét