Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Căn hộ Phong cách Pháp

Thiết kế nội thất với việc sử dụng các phong cách quốc gia của châu Âu, gần đây được nhiều hơn và nhiều hơn nữa công nhận trong wnętrzarskim thế giới. Không cần phải nói rằng xu hướng này hoàn toàn phù hợp với một trong những thực hiện mới nhất của các studio thiết kế từ Warsaw - Bên trong Studio.

Nhờ các nhà thiết kế của hãng này trên Vistula tạo ra một bệnh viện thật sự Pháp. Tính năng đặc trưng của phong cách Pháp Một tính năng đặc biệt của phong cách nội thất được mô phỏng theo Pháp quyến rũ, sang trọng và quyến rũ. Nội thất của loại hình này được đặc trưng bởi thanh lịch, phụ gia szykownymi, trình bày một bầu không khí đặc biệt sang trọng. Nó là đối diện của khắc nghiệt, đường thẳng và phổ biến trong phong cách tối giản hiện đại. Nội thất được thiết kế dựa trên phong cách của Pháp niềm vui ngay cả trong những chi tiết nhỏ nhất và rất hiệu quả.
Đồng thời, nó phải được cho biết rằng một trong những tính năng chủ đạo của phong cách này là sự đối xứng, trong đó thể hiện ở mọi tư thế, thậm chí số lượng các thiết bị, phụ kiện và trang trí. Do đó, nếu bên trong là một lớp phủ cửa sổ là ở phía bên kia của cửa sổ cũng có thể, nó sẽ được tìm thấy.
nội thất Pháp không thể làm như vậy mà không có thiết bị. louis, đó là đặc trưng, ​​mô hình trên ghế thế kỷ XVII và XVIII, phòng kỷ, ngăn kéo và đồ nội thất khác. Họ cần được trang trí, ánh sáng,thanh lịchvà có một hình elip, hình tròn. Những đồ nội thất thường được sơn màu sắc tươi sáng. Có thể có tuyết trắng với vàng.
Nhìn chung, không gian màu trang trí theo phong cách này nên được pastel, tươi sáng và tinh tế. Trên nhấn mạnh mà họ xứng đáng được hưởng tất cả các cửa sổ và kính . Tại kết thúc của các bức tường được sử dụng trong nền sáng hoặc tấm cùng màu.

Nội thất thể hiện trong phong cách Pháp nằm trong một tòa nhà tại ul. Emilia Plater ở Warsaw và đây làcăn hộ. Tin đếm 55 mét vuông yếu tố đặc trưng của sự sắp xếp, mà hoàn toàn phù hợp với phong cách của Pháp, là:

  • Thạch cao
  • Thanh treo rèm,
  • Đồ gỗ nội thất.

Phù hợp với trang trí nội thất của Pháp, màu sắc của các bức tường và Đồ nội thấtđược duy trì trong màu pastel ánh sáng. Vải được sử dụng trong trang trí cũng có cùng một màu sắc, do đó tạo ra một nội thất sang trọng và ấm cúng.
Một khu vực nhỏ của căn hộ bằng cách nào đó buộc các nhà thiết kế để tách các bộ phận của phòng khách từ phòng ngủ bởi một cánh cửa kính giấu trong tường. Giải pháp này cho phép các nhà đầu tư quyết định việc tổ chức không gianPhòng hàng ngày.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét