Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Một loạt nội thất từ nhà sản xuất Đen Đỏ Trắng

Một loạt các nhà sản xuất Đen Đỏ Trắng mở rộng bằng ba bộ sưu tập tuyệt vời khác. Nguồn cảm hứng mới sẽ cho phép bạn thời trang và chức năng bố trí phòng khách, văn phòng và phòng ngủ. Màu sắc thú vị, hình thức phổ quát, thiết kế hiện đại - xem các ý tưởng theo phong cách của hầu hết các BRW bạn thích những gì!
Nguồn cảm hứng mới của người sản xuất Đen Đỏ Trắng :
Rabesca bộ sưu tập - một bộ nhỏ của phòng khách màu sắc hai tông màu: gỗ sồi wilson sáng hơn và tối hơn màu Alhambra. Đồ nội thất Rabesca được trang trí theo hình thức hiện đại do các mặt trận sử dụng bezuchwytowych. Cần lưu ý việc sử dụng các vật liệu bền vững như Hettich bản lề và các trang web thủy tinh.
Saturn Bộ sưu tập - một ý tưởng thú vị cho một phòng khách theo hình thức đơn vị sẵn sàng tường và đồ nội thất được bán riêng. Đặt trong một sự kết hợp màu sắc hợp thời trang của táo và thông larico plato. Chất lượng cao về hiệu suất khẳng định việc sử dụng các Hettich bản lề, hướng dẫn con lăn, móc treo có thể điều chỉnh hoặc đèn LED chiếu sáng theo tiêu chuẩn.
Bộ sưu tập Venom Mix - mở rộng đề nghị với phòng khách, văn phòng và phòng ngủ. Đồ nội thất Venom Mix là cùng đích như bộ sưu tập của Venom BRW, nhưng vẫn duy trì trong hai màu tươi sáng: sonoma sồi / bóng trắng hoặc sonoma sồi / đen ánh nâu. Khối u trong bộ sưu tập này được phân biệt bởi một hiệu suất vững chắc và hệ thống bezuchwytowego.
mẫu bàn ghế sofa da
Thực tế và ý tưởng - vì vậy Cung cấp nội thất của bạn, nếu bạn quyết định thực hiện đề xuất mới Đen Đỏ Trắng!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét