Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Đồ nội thất trẻ em bộ sưu tập đầy màu sắc của Builder

Đẹp, đồ nội thất trẻ em bộ sưu tập đầy màu sắc của Builder , Cô bé Lọ Lem và thức như một đề nghị mới sản xuất tuyệt vời Baggi !
Sáng tạo trí tưởng tượng nội thất và tính năng vững chắc của các bộ sẽ tạo ra một không gian cho con mình, mà cảm thấy tuyệt vời! Kiểm tra cho chính mình rằng bộ sưu tập sẽ ấn tượng lớn nhất về bạn!
Đây là một nguồn cảm hứng mới cho thanh thiếu niên và trẻ em:
Builder - một tập hợp các mebelków chức năng cho một công trình xây dựng fan hâm mộ nhỏ. Các mặt trận được trang trí với hình ảnh của xe xây dựng trong một thiết kế tinh tế của màu xanh lá cây và xanh dương. Nó được hoàn thành vào giường ban đầu dưới hình thức xe ủi đất.
Cô bé Lọ Lem - một chỗ cho một Cô bé Lọ Lem thực sự. Đồ nội thất trong một màu hồng nữ tính thực hiện những giấc mơ của con quý vị. Các cảm ứng nhẹ nhàng của các loài bướm ở mặt trước cho phòng ấm cúng, nhân vật của trẻ em. Charm cũng thêm xử lý đồ nội thất theo hình thức thánh giá và vòm trong hình dạng của mặt cắt tinh tế.
Công thức - trong fan hâm mộ xe đua của trẻ em. Giường ngủ trong một chiếc xe đua Công thức I và motif đồ nội thất khác trên mặt trước của chiếc xe này là một sự sáng tạo khéo léo cho từng cậu bé.
Chọn bộ sưu tập hấp dẫn nhất cho con của bạn và CREATE cho bất thường, thế giới đầy màu sắc trong những năm tới!
Tag: mẫu ghế sofa da





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét