Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Top nhà hàng kỳ lạ nhất trên thế giới

Mặc dù nó có vẻ rằng các hình thức đặc biệt của các nhà hàng chuyên phục vụ bữa ăn chủ yếu là ở vùng Viễn Đông, châu Âu và Mỹ không tụt hậu phía sau. Là một phần của sự biện minh mời các bạn trên một chuyến đi trên khắp thế giới cho các nhà hàng hoàn toàn giật gân!
Ở dưới cùng của biển - Rangali, Maledivy


 Có chờ đợi chúng tôi với nhà hàng 270 độ nhìn toàn cảnh của hệ thực vật và động vật dưới nước.Các bữa ăn trong các viên nang kính có thể tiêu thụ trong khi 14 người. Câu hỏi đặt ra là liệu khi đối mặt với quan điểm như vậy sẽ là thời gian để thậm chí lên đĩa?
Nhà hàng Redwood Treehouse

Nhà hàng Redwood Treehouse trong một căn nhà khá ban đầu trên cây - không dẫn đến các bậc thang và hành lang bằng gỗ; có một hình chữ nhật, một cái kén. Ngoài ra, đặt trong nội thất của nó nhiều hơn một chút so với một túp lều truyền thống trong một cây, vì các bảng đủ cho 30 khách.
Nhà hàng Ý gần Pisa

 Đầu tiên dừng - một nhà hàng Ý gần Pisa. Tổ chức nhà tù địa phương sành ăn. Và quan trọng nhất, điều này không phải là một tòa nhà bỏ hoang, và một hình phạt trung tâm đầy đủ chức năng, trong đó vai trò của các đầu bếp và nhân viên phục vụ đi vào nuôi. Danh sách chờ đợi cho một bảng là rất dài, nhưng không phải vì số lượng khổng lồ của sẵn sàng - mặc dù họ không thiếu - và vì sự an toàn. Trước khi đặt phòng sẽ được đưa vào lịch trình, các dịch vụ nhà tù phải xác minh rằng không có chống chỉ định làm như vậy.

Ice ngai vàng - Montreal Canada




Lần này hoành tráng ẩm thực cho đại dương, hay Snow Village ở Montreal. Nhà hàng nằm trong khu phức hợp khách sạn và có thể chứa 60 người. Đối với mỗi người chờ đợi ngai vàng băng lót bằng lông thú và một bảng gỗ, bảo vệ bảng đông lạnh trước khi thả nhiệt từ các tấm. Bên trong, nhiệt độ - 5 độ C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét