Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Một bộ sưu tập sống động của thành phố - nghệ thuật đường phố

Luxury tạp chí Pháp Graffiti Tạp chí Nghệ thuật, có thành phố nghệ thuật đương đại, vào năm 2012, ghi được hình thức lễ hội Galeria đô thị đến 5 lễ hội đường phố artowych quan trọng nhất trên thế giới. Lodz bức tranh tường là, ngoài những điều khác, trên trang nhất của tờ Huffington Post, bị hấp dẫn bởi các nhà sản xuất của Mỹ ABC News và Dove tạp chí của Ý. Di sản mới của phiên bản năm nay là gì?
Các hình thức Gallery đô thị là một thiết kế khác thường trong không gian công cộng đô thị. Nó sử dụng các bề mặt trơn tru của các tòa nhà, thường là tàn dư của phá hủy, mà còn là một tác dụng phụ của các thành phố hiện đại. Bức tường lớn là như một bức tranh vải, mà trong trường hợp này được sử dụng để tạo ra bức tranh quy mô lớn của các giá trị nghệ thuật cao.
Bức tranh này tường bức tranh tường trang trí (không có trường hợp chúng có thể được gọi là phá hoại). Nó có giá trị nghệ thuật và là một biểu hiện của nghệ thuật đường phố, hoặc nghệ thuật đường phố. Đó là, định dạng đồ họa công trình lớn hoành tráng nhất được treo trên tòa nhà mặt tiền. Do chiều rộng và hiệu quả thường được sử dụng, trong số những người khác, quảng cáo ngoài trời. Bức tranh tường là một biểu hiện của hoạt động sáng tạo trong thành phố iconosphere hiện đại, nhưng trên hết là một đóng góp sáng tạo để phục hồi nó.
Đối với những người sáng lập của Quỹ là một cách để tạo ra ở trung tâm của Łódź triển lãm nghệ thuật. Để tạo một thư viện đã mời các đại diện nổi bật nhất của nghệ thuật đường phố từ nước và nước ngoài. Trong không gian đô thị hậu công nghiệp tạo người Tây Ban Nha Aryz và Kenora, Chile Inti, cặp song sinh người Brazil O Gemeos, ROA Bỉ, Pháp Remed, 3ttman người Tây Ban Nha, cũng như Ba Lan: M-TP, Tone, Proembrion, Etam Cru, Sepe và Chazme. Điều đáng chú ý là các nghệ sĩ được mời có hoàn toàn tự do trong việc tạo ra công việc của mình.




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét