Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Căn hộ ấm cúng ở Lodz - 48 mét vuông

Hôm nay, chúng ta tìm kiếm một căn hộ ở Lodz được thiết kế bởi kiến trúc sư của Pink Pug Thiết kế nội thất - Joanna Pytlewska-tỷ và Danuta Dziubek. Căn hộ 48 mét vuông. Nằm trong một khối hai tầng bằng gạch từ những năm 50, nằm ​​trong một khu vực màu xanh lá cây. Đây là những người đầu tiên "bốn góc" của một cặp vợ chồng trẻ, mà bao gồm chủ yếu là chức năng và không gian.
Nguyên, có một bố trí phòng và các tính năng. Phá hủy các phân vùng gạch và sắp xếp nội thất ngay từ đầu.

Chủ đề của nội thất là tác phẩm của Gustav Klimt, mà công việc của cô ấy yêu người phụ nữ của ngôi nhà. Cô cũng là tác giả của các bản sao hình ảnh "Danae" của Gustav Klimt mà treo trong phòng khách và đã trở thành một bổ sung cho in trên các mặt trận của tủ bếp. Là nền tảng cho các tác phẩm đầy màu sắc của các họa sĩ là thiết kế nội thất còn lại trong màu sắc của màu xám, màu trắng, màu be và nâu, làm phong phú với điểm nhấn thời trang mùa này trong màu vàng, màu nắng ("Freesia" bởi. Template Patnone).
Trong khu vực ngồi đáng được quan tâm, bàn gỗ sồi nguyên liệu và các mặt hàng dệt kim như thảm và gối mà cung cấp sự thoải mái toàn bộ nội thất sofa da.
Projektantkom với thiết kế nội thất sofa da màu hồng Pug quản lý để tạo ra một không gian chức năng và hiện đại nhưng ấm áp. Làm thế nào để bạn thích nơi này?


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét