Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Các căn hộ penthouse lớn nhất ở Ba Lan

700 m2 đầy đủ nội thất của lịch sử, những bức tranh cổ và một cái nhìn đẹp của lâu đài Wawel.
Kết quả là Royal Suite đầu tư thiên thần Wawel sẽ là penthouse lớn nhất ở Ba Lan. Nó được đặt trong một cánh thế kỷ XIX của, các tòa nhà sau tu viện lịch sử từ thế kỷ XVI, ở giao lộ của Kőtelek và Sukiennicza.
Các bức tường và trần nhà của căn hộ được trang trí với bức tranh tường được thực hiện bởi John Bukowski - nghệ sĩ tạo ra trong thời kỳ giữa, mà đến từ bàn chải, trong số những người khác, một phần của đa màu trong Giáo Hội St Mary tại Krakow. Royal Suite cũng bảo quản cửa sổ kính màu với quan điểm của lâu đài Wawel.
Vị trí, không gian và tinh thần của địa điểm và thiết kế có độ chính xác đáng kinh ngạc làm cho nó sẽ là một không gian sống độc đáo. Royal Suite là đỉnh cao của công việc của chúng tôi Angel Wawel
Tất cả các mục cổ điển, đó là, trần nhà và một phòng trưng bày bằng gỗ, cửa ra vào, bức tranh tường và cửa sổ kính màu sẽ hoàn toàn phục hồi bởi các chuyên gia trong lĩnh vực bảo tồn di tích và các công trình nghệ thuật. Đồng hồ trong bảo quản đối tượng.
Dự án được hình thành trong văn phòng Paris của Gottesman - Szmelcman. Căn hộ với diện tích 700 m2 sẽ bao gồm bốn tầng. Ở tầng thấp nhất của lối vào hội trường theo kế hoạch, khu công 'với lối vào riêng biệt, hai phòng ngủ và một khu vực giải trí và spa với phòng tắm hơi, bể bơi ngoài trời, khu vực tập thể dục và nhà hát. Từ phía nam lên sân thượng. Mức đầu tiên sẽ là nơi ba phòng ngủ với phòng tắm riêng và một thư viện. Sàn nhà nguyện sau một lần bị chiếm đóng. Ở đây, các nhà phát triển đã có kế hoạch khu vực sinh sống, phòng khách và phòng ăn kết hợp với một nhà bếp. Nội các có quyền truy cập vào bộ sưu tập lịch sử sẽ được đặt tại các căn hộ cấp cao thứ tư.
Tất cả bốn tầng sẽ được thông báo thang máy riêng và cầu thang ghế sofa. Các chủ sở hữu tương lai của Royal Suite sẽ có quyền truy cập vào một riêng biệt, kèm theo không gian đậu xe nhà để xe. Họ cũng sẽ có thể đếm xung quanh đồng hồ dịch vụ hướng dẫn khách.
Để đảm bảo cư dân tương lai hoàn toàn tự do trong việc lựa chọn các phần của thiết bị, Royal Suite là không hoàn thành "chìa khóa trao tay". Theo yêu cầu của bên mua có thể được sắp xếp thông qua các văn phòng Gottesman - Szmelcman hoặc kiến ​​trúc sư.





Bạn nghĩ gì về dự án này? Chúng tôi rất tò mò về ý kiến ​​của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét