Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Căn hộ với nhân vật - 51 mét vuông.

Quận Jordaan của Amsterdam, nổi tiếng với nhiều phòng triển lãm nghệ thuật đương đại, các cửa hàng nhỏ và nhà hàng. Ngay tại đây, tại một trong những ngôi nhà, căn hộ được thiết kế bởi các kiến trúc sư của Hà Lan nghiên cứu Ijzersterk Interieurontwerp.
Các căn hộ, với diện tích 51 mét vuông., Bao gồm sảnh, phòng khách, bếp, phòng ngủ và phòng tắm. Nét chủ đạo ở đây là ... đồng. Một trong những bức tường trong phòng khách được trang trí với ghế sofa da mà bắt chước một tấm đồng. Kiến trúc sư đã quyết định không che giấu sưởi ấm trung tâm. Các bức tường có thể được nhìn thấy nhiều ống đồng, trong đó cung cấp cho các bên trong của nhân vật gốc. Để phát hiện ra bạn có thể tìm thấy cả đồ nội thất ghế sofa da và các đối tượng được tìm thấy trong các đồ cổ bằng hiện đại.









Cũng trình bày một hành lang thú vị sơn màu sô cô la đen. Bức tường được trang trí bằng một chân dung tự họa của họa sĩ Hà Lan Jacob Cornelisz van Oostsanena của 1533 năm. Tất nhiên, ban đầu tìm thấy trong Rijksmuseum. Cơ sở Rijkstudio thông qua nền tảng cung cấp hơn 140.000 tác phẩm của mình dưới hình thức kỹ thuật số có thể được sử dụng một cách tự do.
Làm thế nào để bạn thích nơi này?

1 nhận xét: