Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Studio tại Warsaw, đầy đủ các giải pháp khéo léo - 22 m2

Căn hộ nhỏ - một thách thức lớn!
22 m2 là một không gian nhỏ với cuộc sống. Kiến trúc sư của dự án Warsaw Studio Utopia - Margaret Krzyżanowska và Gregory Waligórze,đã khéo léo để làm một căn hộ nhỏ trở nên ấm cúng và đầy đủ chức năng.
Studio nằm gần ngoại ô Cracow (một trong những đường phố tiêu biểu nhất của Warsaw), trong việc xây dựng từ những năm 50. Đã được thiết kế để cho thuê cho một hoặc hai người.
Kiến trúc sư sử dụng tốt mỗi mét vuông, trong khi ấn tượng để mở, xa đầy lên không gian. Ưa chuộng bởi các vật liệu sử dụng (ví dụ. Ván ép, bê tông, kính, gương lớn) và một màu xanh và màu xám sáng. Căn hộ cao, vì vậy chúng tôi quyết định gác lửng với một nơi thoải mái để ngủ, trong đó có một phòng thay đồ.
Tủ bếp và thư viện trở lại trần nhà, và truy cập vào chúng cung cấp một cái thang di động.
Ý tưởng thú vị được hạ xuống chiếc bàn, bồn rửa và bao gồm đĩa. Giải pháp này có nghĩa là nhà bếp là không dễ thấy, là một phần không thể thiếu của không gian chung. Thay vì gạch vụn giữa các tủ, các kiến trúc sư đã quyết định đặt ở đây đồ họa riêng biệt được làm từ các khu vực kế hoạch. Ngoài ra, bảng đã được lựa chọn với một cái nhìn vào một căn hộ nhỏ. Cao là một bàn ăn, một giảm - một bàn cà phê.
Cũng chú ý đến cánh cửa để giặt quần áo, mà còn phục vụ các chức năng bổ sung của các móc áo cho các hạng mục nhỏ. Kiến trúc sư từ lợi thế tối đa Studio Dự án Utopia cầu thang dẫn đến tầng lửng. Họ giấu trong đó ngăn kéo, trong đó có ngăn để giày, một bước thoải mái có thể phục vụ như là một chỗ ngồi.

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét