Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Căn hộ tại Stockholm - 67 mét vuông

Cơ quan Scandinavia, bất động sản thực sự là "của tôi" nội thất đầy cảm hứng. Biếu không của một trong số họ - Maklarhuset, chúng ta nhìn ngày hôm nay để một thú vị căn hộ tại Stockholm với diện tích 67 mét vuông Chúng tôi thích trang trí nội thất - tươi sáng, đầy đủ ánh sáng, nơi mà các đồ nội thất với một linh hồn kết hợp với các thiết bị trực tiếp từ IKEA.
Các căn hộ mà chúng tôi giới thiệu với bạn ngày hôm nay bao gồm một phòng khách với nhà bếp mở và khu vực ăn uống, phòng ngủ, phòng trẻ em , và một phòng tắm nhỏ với bồn tắm. Tour du lịch ảo của chiếc xe sẽ bắt đầu từ phòng khách. Chuỗi cửa hàng đồ nội thất sánh vai với các thiết bị cổ điển. Các đóng băng trên bánh là phụ kiện thời trang như gối ngay cả trong mô hình tín ngưỡng thờ voi, mà đã tạo ra thiết kế Phần Lan Laina Koskela vào năm 1969.














Nhà bếp tách rời khỏi cuộc sống bức tường cao, mà giấu chiếc bàn. Một trong các bức tường ở góc phòng ăn được sơn với một mảng. Các bức tường trong phòng ngủ chính và phòng trẻ em (trong đó đứng giường ngủ), được trang trí với những bông hoa hình nền.
Làm thế nào để bạn thích nơi này? Chúng tôi đang ở trên đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét