Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Căn hộ cho cặp vợ chồng hoặc người độc thân - 55 mét vuông.

Trọng lượng nhẹ, không gian thoải mái.
Hôm nay chúng tôi giới thiệu bạn thiết kế một căn hộ với diện tích 55 mét vuông, được tạo ra bởi Anita Michalska và Caroline Bird của các studio thiết kế Mây Khái niệm Studio. Ý tưởng chính là để thay đổi nhà ở hệ thống ban đầu và tạo ra các trọng lượng nhẹ, không gian thoải mái cho một cặp vợ chồng hoặc duy nhất. căn hộ ở các khu dân cư mới nổi bao gồm hội trường,trang trí sofa phòng khách với nhà bếp mở, phòng ngủ và phòng tắm lớn sống. Tại lối vào, ở phía bên phải của tủ quần áo nằm trên được xây dựng lớp. Gương lớn dựng tăng kích chống lại bức tường và làm sáng sảnh. Đối với băng ghế dự bị bọc có thể đặt túi xách, mua sắm hoặc phím.






Ở bên phải bạn có thể thấy một khu vực làm việc - biureczko đen Hay Copenhague cph90 bàn với ghế sofa màu ngọc lam Eames nhựa Side Chủ tịch Vitry. Kết nối phòng chờ sảnh tường là một tòa nhà hai mặt. Từ sảnh, chúng tôi có một thư viện phát triển đơn giản. Từ tủ phòng khách giấu trong tòa nhà điện tử gia dụng và xây dựng trong TV. Nó được thực hiện bán bóng sơn mài trắng MDF. Các căn hộ toàn bộ sàn nhà được đặt trong xương cá sồi tầng tích hợp tất cả các phòng.
Các nhà bếp là ánh sáng và đơn giản. Các bức tường mà nó đứng bàn gỗ sồi đã được sơn với một loạt các bắt chước. Tại bàn đứng từ ghế sofa da, và trên đầu họ treo một bộ nhớ Flash đẹp Brokis bóng hình. Trong phòng khách, chúng ta thấy các tòa nhà đơn giản trên nền trong số đó được đặt làm ghế sofa. Trên bức tường được tạo ra có một nơi để hiển thị đồ họa thú vị, trang trí, sách vở. Bàn trước khi đi ngủ đã là một người mẫu đình đám từ Muuto xung quanh. Bên cạnh ghế sofa là một đèn sàn Buckle Hrad từ zuivere.
Nói các nhà thiết kế của Cloud Concept Studio. Ở phía bên trái của phòng ngủ quyết định lớn, các tòa nhà màu trắng đơn giản của nội các. Các bức tường mà đứng chống lại giường được bao phủ bởi nước thủy tinh bê tông màu trắng, mà còn cung cấp cho nó một ánh sáng thủy tinh mềm. Tòa nhà mà chúng tôi nhìn thấy phía sau giường giấu việc mở tủ để các bè phái. Trên đó chúng ta thấy hình ảnh ban đầu từ phục hồi phần cứng. Một hình thức đơn giản của chiếc giường đã được thiết kế bởi Cloud Concept Studio
Phòng tắm là ấn tượng! Tầng được đặt với gạch màu đen Mutiny (bộ sưu tập Ono). Đen và trắng khảm trên tường với một tấm gương là một công ty Ý Đã thực hiện một Mono và sconces là một dự án của Arne Jacobsen Louis Poulsen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét