Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Nhà bếp theo phong cách retro

Phong cách của thập niên 50 và thập niên 60 trở lại một lần nữa và một lần nữa trong cả thời trang và nội thất. Có nhà bếp được trang bị sẽ được như vậy giống như hầu hết trên đầu trang.
Roaring năm 50 và 60 ở Mỹ - màu hồng, xe mui trần, rock'n'roll và kiểu tóc vũ trụ. Các gia đình người Mỹ lý tưởng trong một ngôi nhà ở vùng ngoại ô. Trong các bà nội trợ xinh đẹp và hoàn hảo chuẩn bị bữa ăn tối trong nhà bếp retro pastel của cô. Hình ảnh về những năm này, chúng ta đã biết từ những bộ phim của thời đại. Tại sao không được lấy cảm hứng từ phong cách của thời đại?
Chúng tôi không cần phải tìm kiếm thiết bị đồ cổ bằng. Hôm nay, ngày càng nhiều các nhà sản xuất cung cấp một thiết bị cách điệu cho 60 giai đoạn. Mặc dù nó trông giống như một cái gì đó di chuyển trong thời gian, các thiết bị hiện đại và đầy đủ chức năng. Tủ lạnh trong hình dạng hình bầu dục với xử lý bóng có thể mua từ nhiều nhà sản xuất. Smeg, Gorenje, Ardo đề xuất các phiên bản retro màu sắc khác nhau và thiết kế. Với việc mua một thiết bị nhỏ cách điệu cũng sẽ không gặp khó khăn.
Phong cách cổ điển cũng là màu pastel. Tinh tế màu hồng, xanh, turquoises, xanh và bạc trắng màu trắng và kem. Tủ đơn giản hiện đại trong các chất phụ gia màu trắng và một vài cách điệu để vào bầu không khí thích hợp. Nếu bạn muốn theo nghĩa đen nhiều hơn chúng ta có thể cố gắng để sàn rô màu đen và trắng, bồn rửa sứ và retro vòi nước.






Dinette có thể mang về sự xuất hiện của một người gốc bên đường American Bar ghế chrome sáng bóng bọc da nhân tạo. Vải trong dấu chấm và mô hình hình học bổ sung cho toàn bộ. Giọng phong cách cũng sẽ là một áp phích quảng cáo cho một nhà bếp. Chúng tôi tìm kiếm bản gốc trong cửa hàng đồ cổ và bán đấu giá trực tuyến, nhưng tốt như nhau phù hợp với bản sao hiện đại.
Phong cách retro có thể vui chơi và được điều trị bằng một hạt muối. Đó là ánh sáng, vui nhộn và đầy màu sắc. Một số bổ sung cách điệu sẽ là một twist thú vị trong nhà bếp hiện đại. Tuy nhiên, nếu chúng ta muốn, chúng ta có thể di chuyển trong thời gian và hoàn toàn cảm nhận được bầu không khí của thời đại điên rồ của Marilyn Monroe và Elvis Presley nếu chỉ có trong nhà bếp.
Trên TVN Style, một nấu ăn chương trình mới "Sweet cạnh tranh". Chị em, mẹ và con gái, cô dâu với vị hôn phu của cô và các thành viên khác trong gia đình - dưới sự giám sát của chủ nhà Agnes Pilaszewskiej - nướng bánh, mà trong phần tiếp theo được đánh giá bởi các chuyên gia nổi tiếng. Nhà bếp, nơi tổ chức tất cả các đầu dễ thương được trang trí theo phong cách retro - tủ kem, ngọt ngào, hộp phấn màu, vải đầy màu sắc phá vỡ nhấn mạnh. Nó nên xem trước các bếp truyền hình và vẽ nắm nguồn cảm hứng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét