Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Đồ nội thất như bánh ngọt

Đây không phải là bánh nướng xốp khổng lồ, bánh quy, bánh xốp, đồ nội thất dễ thương này bằng cách thiết kế Boggy Chan. Ưu điểm lớn nhất là ... thiếu calo.
Boggy Chan tăng vị ngọt điển hình và thiết kế của họ đã tạo ra một bộ sưu tập độc đáo của đồ nội thất. Bàn ghế là thiết bị lý tưởng cho bánh ngọt và quán cà phê, nhưng nó được chứng minh là cũng trong nhà, bởi vì những người sẽ không muốn bắt đầu một ngày kể từ liều này ngọt..
Słodkie meble - inne pomysły
Ghế muffin hoặc bàn bánh bích quy là kết quả của việc tìm kiếm các hình thức mới, vật liệu, thực phẩm và thú vị. Đồ nội thất đã được bảo tồn tỷ lệ tự nhiên và màu sắc, vì vậy mà hầu hết các phản ánh sự ngọt ngào thực sự..
Trong giai đoạn thiết kế các nghệ sĩ tạo ra các tập tin cookie thu nhỏ để tìm các hình thức đúng của các cơ sở trong tương lai. Đồ nội thất ngon được làm từ polyurethane, và trôi "sương" là một tài liệu, trong đó đã đưa ra một hình thức của lực hấp dẫn, cũng như tôi cho bánh thật..
Mục tiêu chính của dự án là tạo ra đồ nội thất sẽ kích hoạt một cảm xúc tích cực tương tự như kẹo ngon. Boggy Chan đã có một ý tưởng cho một nội thất ngọt ngào. Skusilibyście bạn làm gì?





Tag: sofa phòng khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét