Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Căn hộ nhỏ với một ý tưởng - 37 mét vuông

Người thanh niên đã mua một căn hộ ở Manhattan - một căn hộ dài, hẹp và nieustawną. Để được trợ giúp trong một bố trí nội thất phù hợp khó khăn, yêu cầu kiến trúc sư. Michael Chen, người sáng lập studio MKCA (Michael Chen Kiến trúc) đã tạo ra một không gian thú vị, đầy đủ các giải pháp sáng tạo. Chủ sở hữu căn hộ làm việc tại nhà. Ông điều hành một cách rất gần gũi của cuộc sống - nó thường mất nhà của bạn bè. Ông muốn dự án, trả lời tất cả các nhu cầu của mình.
Trái tim của căn hộ là rất lớn, tủ quần áo màu xanh đặt hàng, mà đứng dọc theo một bức tường. Ẩn trong giường đôi lớn. Lưu ý tủ trang trí nội thất tinh chế một cách cẩn thận - ở đây đã có ngay cả một vài kệ sách và ánh sáng, cho phép đọc trên giường. Cửa tủ che giấu các yếu tố đóng cửa, mà khi mở ra có thể hoạt động như một vai hoặc bàn. Ở phía bên trái của giường là một tủ quần áo. Trên cả hai mặt của kệ tủ và tủ khóa cung cấp - từ nhà bếp cho gia vị và phụ kiện, từ phòng khách - sách và văn phòng phẩm.
Khi tất cả các cánh cửa được đóng lại thiết kế xanh, căn hộ cảm thấy rất rộng rãi. Michael Chan như đặt ra tất cả các không gian để "tính phù hợp" cho bốn tình huống - thuận tiện hoạt động của cả ngày và đêm, sự kiện và đón tiếp khách. Làm thế nào để bạn thích nơi này?










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét