Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Một bộ sưu tập phụ kiện phòng tắm

Thời trang và thiết kế - hai thế giới ngày càng tham gia. Đẹp căn hộ được trang bị là sau khi tất cả như thế nào phù hợp với thiết kế tốt - là sự thoải mái, thư giãn và cải thiện tâm trạng. Một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất Ba Lan chắc chắn là Eva Minge . Nó tạo ra một thương hiệu Marmorin bộ sưu tập rất độc đáo của phụ kiện phòng tắm.
Eva Minge Marmorin mà chủ yếu là một bộ sưu tập của Eva, trong đó bao gồm: bồn rửa đứng, bồn rửa vanity và bồn tắm. Hình sản phẩm hơn so với thiết kế phòng tắm truyền thống đề cập đến sự lan rộng, đệm thoải mái mà chỉ là ăn xin để thoải mái nằm trong đó.
Giấc mơ đã được phản ánh trong một loạt thiết kế thiết kế tay bông. Pincushion, hình dạng vừa ý không phải là giấc mơ của một bồn rửa mặt để vuốt ve. Do sản phẩm vật chất thực sự muốn chạm vào mà không có kết thúc. Bề mặt nhựa nguyên liệu gelcoat® mượt mà mất vào nhiệt độ môi trường xung quanh, tình bạn đáp ứng da tắm ủ nóng.
Bộ sưu tập này cũng cho thấy một niềm đam mê thiết kế Jerome Bosch và không thực tế, câu chuyện cổ tích thẩm mỹ của mình. Các dự án khác bộ sưu tập: Matti và Marco lưu vực và một bộ sưu tập của Harriet kệ chỉ đang tìm kiếm cho thẩm mỹ của vùng biên ải của những giấc mơ và hội họa. Hình tròn của các sản phẩm mang đến cho nội thất ấn tượng của sự hài hòa và thanh thản.
Bộ sưu tập sang trọng của thiết bị phòng tắm không phải là liên doanh đầu tiên Eva Minge và Marmorin. Trong năm 2010, các nhà thiết kế đã chuẩn bị một thiết kế ý tưởng cho các cuộc biểu tình nhà Villa Natura. Điểm trung tâm của nó là ban đầu, thiết kế theo hình dạng của một chiếc vali mở, đảo bếp. Dự án được thực hiện trong các nhà máy Marmorin.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét