Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Căn hộ nhỏ với thư viện

Một cặp vợ chồng trẻ sống tại Kiev tìm kiếm một kiến ​​trúc sư một lần nữa đã thiết kế bốn góc của họ. Bạn bè khuyến khích họ sáng tạo, thiết kế Ukraina Alex Bykova - chỉ cần anh nhường căn hộ của họ trên một kế hoạch vuông.
Căn hộ bao gồm phòng khách với nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm và thư viện. Chủ sở hữu phụ thuộc vào căn phòng nơi bạn có thể tìm thấy bộ sưu tập bao giờ mở rộng của họ về cuốn sách. Bykov sau đó quyết định thiết kế một tăng, trong đó đặt giá đỡ hiện đại. Điều này tạo ra góc âm nhạc
 Trong căn hộ rất nhiều đang xảy ra. Tôi không biết những gì đầu tiên chú ý - ở bức tường gạch hoặc trên OSB? Tại thư viện hoặc dinette? Các cửa sổ nhìn ra phía đông nam, do đó, phòng ngủ và phòng khách được làm đầy với ánh sáng từ những giờ đầu của buổi sáng. Trái tim của ngôi nhà là nhà bếp. Nó chỉ đi quanh cuộc sống của người dân.
Nội thất được ấm cúng - tất cả nhờ vào màu sắc ấm áp, vật liệu tự nhiên và ngoại thất mềm mại. Các nhà thiết kế đã được đặt trên các bức tường của bản gốc, gạch sạch từ độ tuổi 20 từ một trong những tòa nhà bị phá hủy
 Nhân tạo chiếu sáng là kín đáo và ấm áp . Hầu hết các đèn đã được tạo ra bởi người Ukraine thiết kế Ann E Popovych và Vasyliya Butenko . Các căn hộ có thể để phát hiện đèn trần Artemide, mà các chủ sở hữu nhận được từ những người thân yêu trong món quà cưới .

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét