Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

IKEA xuất hiện mới trong một phong cách truyền thống

Trong tháng mười cửa hàng IKEA xuất hiện mới trong một phong cách truyền thống nhưng trong một bảng màu tối hơn. Người trẻ tuổi nhất có thể tìm thấy một loạt các con búp bê lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích cổ điển yêu thích của bạn.
Gần đây chúng tôi đã giới thiệu một bộ sưu tập hạn chế của IKEA Trendig 2013 lấy cảm hứng từ nền văn hóa Trung Quốc. Hôm nay chúng tôi trình bày một mùa thu NIC Thụy Điển mới.
Mặc dù vẫn còn đồ nội thất theo phong cách Scandinavia, vải và các phụ kiện được lưu giữ trong một bảng màu tối đầy lựu đạn và màu xám. Nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập mới đến từ nhiều vòng tròn: chúng ta tìm thấy trong đó tác động của thế kỷ XIX thuộc địa New England, các mẫu như Trung Quốc và thậm chí cả những nét phóng túng Paris, những năm 20 của thế kỷ XX.
ikea, đồ nội thất ikea, đồ nội thất ikea, tin tức từ ikea, một bộ sưu tập mới của ikea, trẻ em ikeaảnh. thảm. Thông cáo báo chí của IKEA Mùa thu ở các cửa hàng IKEA cũng xuất hiện đồ chơi mới và những con rối lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích cổ điển yêu thích của bạn và truyện ngụ ngôn. Chúng tôi tìm thấy ở đây những anh hùng của tạo ra bởi Hans Christian Andersen và anh em nhà Grimm. Ngoài những con thú nhồi bông trong bộ sưu tập chúng ta tìm thấy đôi cánh của nàng tiên, giày hài hước và mũ.
ghế sofa da xinh đẹp cho phòng khách






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét